วันศุกร์ที่ 20 กรกฎาคม พ.ศ. 2555

ความอร่อยลงตัวที่ ร้านอาหารบ้านฮ่อมดอย อินทนนท์



          ในบรรยากาศสบายๆ ณ ร้านอาหารบ้านฮ่อมดอย อินทนนท์ เป็นร้านอาหารรูปแบบไลฟ์สไตล์ ที่คัดสรรเมนูแสนอร่อย มาเพื่อท่านโดยเฉพาะ
เราคัดสรรวัตถุดิบ เราคัดสรรรสชาติอาหารที่เข้มข้น จัดจ้าน เน้นรสชาติอร่อย เป็นหัวใจหลักของบ้านฮ่อมดอย อินทนนท์
รูปแบบอาหารเราได้ติดค้นเพื่อความแตกต่างและลงตัว คุ้มค่าทุกเมนู ที่ท่านสามารถเลือกทานได้อย่างอร่อย  ด้วยหลากหลายเมนู เช่นลาวาปลาทับทิม ที่ความแตกต่างที่น้ำราดที่เราทำเอง ทำให้ความหอมของพริกและเครื่องเทศ ได้อย่างลงตัว ปลาหมึกหนึ่งมะนาว เราคัดปลาหมึกไข่ สดๆ มานึ่งแล้วราดด้วยน้ำยำสูตรเฉพาะของเรา ไข่เจียวรังนก ที่กรอบอร่อย แกงป่าไก่ที่ขึ้นชื่อความเผ็ดร้อนแรง ทับทิม 5สี ที่รวมผักคุณประโยชน์ มารวมกัน 5 สี ปรุงรสเปรี้ยวหวาน เมนูเพื่อสุขภาพของเราโดยแท้จริง ปีกไก่นางฟ้าขวัญใจเด็กๆ ที่ห้มพลาดในความกรอบนอกนุ่มใน ทานร้อนๆอร่อยเหลือหลาย ยำสมุนไพรฮ่อมดอย ความหลากหลายของผักสมุนไพรนำมายำด้วยสูตรเฉพาะ ทำให้กลมกล่อม เป็นเมนูขึ้นชื่อของเรา กุ้งทอดกระเทียม กุ้งขาวตัวใหญ่ทอดกรอบ โรยด้วยกระเทียม+พริก ทานสามอย่างนี้พร้อมกัน นี่เยี่ยมยอดในรสชาติ เข้ากันได้จริงๆ ที่พลาดไม่ได้ ทับทิมเหนือเมฆ ความอร่อยที่ลงตัวใครสั่งแล้วติดใจทุกราย  ปูนิ่มทอดกระเทียม ความกรอบนอกของปูนิ่ม ความนุ่มในของปูนิ่ม กับน้ำจิ้มสูตรเด็ด ทำให้สมกับรอคอยเลย  หอยแมลงภู่นิวซีแลนด์ ย่างชีส เมนูสุดคุ้ม ในดินแดนแห่งป่าเขานี้ เมนูปลาแห่งลุ่มแม่น้ำปิงที่สด ที่เราแนะนำ ต้มยำปลาคัง ด้วยคุณสมบัติที่โดดเด่น ของเนื้อปลา เด้งหนังกรุ๊มๆ ทำให้สมกับสุดยอดแห่งปลาลุ่มแม่น้ำปิง น้ำพริกกะปิกุ้งสด รวมความอร่อยของผักแกล้ม คู่กับน้ำพริก ที่เข้มข้นถูกปาก รสชาติถูกใจ  แกงหมูมะเขือ เมนูง่ายๆแต่ต่างกันที่น้ำพริก เราตำเองถึงเครื่องแกง หอมเครื่องแกง ต้องแกงมะเขือหมูบ้านฮ่อมดอย ที่ขาดไม่ได้ ข้าวผัดกุ้ง ข้าวผัดปู ไม่เคยอร่อยที่ไหน ก็จะมาอร่อยที่นี่ ถึงกุ้ง ถึงปู ถึงใจท่านเลย ร้านอาหารบ้านฮ่อมดอย อินทนนท์ ด้วยรูปแบบที่ไลฟ์สไตล์ ทำให้เปิดมิติใหม่ๆ กับแนวคิดด้านอาหาร ด้านศิลปะ การทำอาหาร ความใส่ใจและการดูแลลูกค้า เราถือว่าเป็นที่หนึ่ง รูปแบบอาหารคุ้มค่าท่านที่ชื่นชอบ เราเน้นคุณภาพ และความพึงพอใจของลูกค้าของเรา เราคิดค้นเมนูใหม่ๆ คัดสรรสิ่งใหม่ๆ รสชาติใหม่ๆ มาให้แวะเวียนกันเสมอๆ ทำให้ท่านสามารถทานอาหารไม่ซ้ำแบบได้ ในแต่ละมื้อ ร้านอาหารบ้านฮ่อมดอย อินทนนท์ ต้องการให้เราเป็นส่วนหนึ่งในครัวของบ้านท่าน เราบ้านฮ่อมดอย อินทนนท์ บริการด้วยใจของเรา

              เราเปิดบริการทุกวัน ตั้งแต่เวลา 10:00-22:00 .ทุกวัน 
โทร 053 361 381 
มือถือ 080 232 5558 
Email: homdoi@hotmail.co.th
http://www.facebook.com/banhomdoi

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น