วันศุกร์ที่ 20 กรกฎาคม พ.ศ. 2555

เส้นทางกาแฟอร่อย @ บ้านฮ่อมดอย อินทนนท์

Coffee "O^ เบรนเนมใหม่ แห่งบ้านฮ่อมดอย อินทนนท์ สำหรับคอกาแฟ เรามุ่งมั่นที่จะทำ เพื่อคนคอกาแฟ คัดสรรเมล็ดพันธุ์ จากดอยช้าง คั่วบดตามมาตรฐาน เราเน้นรสชาติ ขมที่โคนลิ้น เปรี้ยวที่ปลายลิ้น แล้วพัฒนารสชาติ ให้กลมกล่อม ถูกใจคอกาแฟอย่างแท้จริง สายพันธุ์กาแฟเราเลือก อราบิก้า ซึ่งเป็นสายพันธุ์ที่นิยมปลูกและบริโภคกันมากที่สุด มีปริมาณการผลิตถึง 85 เปอร์เซ็นต์ในตลาดกาแฟทั่วโลก  กาแฟ อราบิก้านี้ให้ผลผลิตที่มีคุณภาพและปริมาณสารกาแฟชั้นดี มีกลิ่นและรสชาติดีที่สุดที่คอกาแฟนิยมเป็นอันหนึ่งในประเทศไทย
เมล็ด พันธุ์อราบิก้านี้จะมีรูปทรงค่อนข้างเรียวผอม รอยผ่าไส้กลางมีลักษณะคล้ายตัว S เมื่อผ่านกระบวนการผลิตแล้วกาแฟพันธุ์นี้จะมีกลิ่นหอมอบอวล ซับซ้อน คล้ายกลิ่นช็อกโกแลต  ให้ที่รสชาตินุ่มละมุนที่เราสัมพัสได้  มีปริมาณคาเฟอีนประมาณ 1.1 – 1.7 เปอร์เซ็นต์ สำหรับในประเทศไทย บนเขาสูงในจังหวัดทางภาคเหนือ เชียงใหม่ เป็นแหล่งที่ดีในการปลูกกาแฟพันธุ์อราบิก้าซึ่งเราเลือกคัดสรรเพื่อท่านโดยเฉพาะ  
      เรายังมีขนมแบบทำเอง ง่ายๆ เพื่อทานเป็นของว่างควบคู่ไปกับกาแฟ  และยังมีผลิตผลอื่นๆที่ทยอยออกมา ให้นักชิมได้ลิ้มลองกัน 
      บรรยากาศของร้านเราเน้นธรรมชาติที่เรามีอยู่ กับผืนป่าเปลี่ยนสีไปตามฤดูกาล ผสมผสานกับเขาเล็กๆด้านหลัง ร้านกาแฟที่ออกแบบง่ายๆ ทำให้กลมกลืนกับธรรมชาติรอบตัว ที่ท่านสัมพัสได้โดยตรง

ร้านกาแฟ คอฟฟี่โอ เป็นร้านกาแฟที่คัดสรรเมล็ดพันธุ์กาแฟ ระดับดีเยี่ยม เพื่อให้ทุกท่านได้ดื่มด่ำกับรสชาติกาแฟ ด้วยบรรยากาศที่ร่มรื่น ท่ามกลางป่าเขา ธรรมชาติ ติดถนนทางหลวงหมายเลข 108 การเดินทางสะดวก เหมาะพักผ่อน สำหรับผู้เดินทางไกล เส้นทางนี้


เราเปิดบริการทุกวัน ตั้งแต่เวลา 9:00-18:00 น.ทุกวัน
โทร 053 361 381
มือถือ 090 0463 082
Email: homdoi@hotmail.co.th
http://www.facebook.com/banhomdoi

เราบ้านฮ่อมดอย ฮินทนนท์ บริการด้วยใจของเรา





 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น