วันพุธที่ 18 กรกฎาคม พ.ศ. 2555

บ้านฮ่อมดอยอินทนนท์



บ้านฮ่อมดอยอินทนน์ เป็นสิ่งใหม่ที่เกิดขึ้น ในอำเภอจอมทอง จังหวัดเชียงใหม่ เราได้รวมเอา 3 สิ่ง มารวมกัน เพื่อให้ทุกท่านได้ สัมพัส ทั้งความสะดวกสบายของที่พัก ความอร่อยของร้านอาหารในรูปแบบไลฟ์สไตล์ และความหอมกรุ่นของกาแฟสดๆ ที่คัดสรรเมล็ดพันธุ์มีเพื่อคอกาแฟโดยแท้จริง

เราเน้นรูปแบบความเป็นธรรมชาติของป่าเขาที่เรามี เพื่ออากาศที่บริสุทธิ์ ให้ท่านได้สัมพัส
เราเน้นบรรยากาศของธรรมชาติ พื้นที่สีเขียว ทำให้บ้านฮ่อมดอย อินทนนท์ อากาศสบายๆ
เราอยากให้บ้านฮ่อมดอย อินทนนท์ เป็นดั่งครัวในบ้านท่าน ราคาเราจึงไม่แพง ที่ทุกท่านสามารถทานได้
เราอยากให้บ้านฮ่อมดอย อินทนนท์ เป็นจุดศูนย์กลาง การนัดพบ จัดเลี้ยงต่างๆ สัมนา หรือประชุมขนาดย่อย
เราอยากให้บ้านฮ่อมดอย อินทนนท์ เป็นสิ่งที่คุณภูมิใจ เป็นที่รับรองแขกสำคัญๆของท่าน
เราอยากให้บ้านฮ่อมดอย อินทนนท์ เป็นแหล่งพักผ่อน จากการทำงาน พบปะสังสรร เล็กๆในหมู่เพื่อนๆ
เราอยากให้บ้านฮ่อมดอย อินทนนท์ ทำให้คุณรู้สึกมีความสุข เมื่อมาบ้านฮ่อมดอย อินทนนท์
เราอยากให้ทุกท่านรู้สึกผ่อนคลาย เมื่อมาบ้านฮ่อมดอย อินทนนท์
เราอยากให้ทุกท่านอิ่ม เมื่อมาบ้านฮ่อมดอย อินทนนท์
เราอยากให้บ้านฮ่อมดอย อินทนนท์เป็น ทุกสิ่งที่ท่านคิด 
เพราะเราคือบ้านฮ่อมดอย อินทนนท์

เราเปิดบริการทุกวัน ตั้งแต่เวลา 10:00-22:00 .ทุกวัน 
โทร 053 361 381 
มือถือ 081 671 2519 
Email: homdoi@hotmail.co.th
http://www.facebook.com/banhomdoi

เราบ้านฮ่อมดอย ฮินทนนท์ บริการด้วยใจของเรา
















ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น