วันพุธที่ 18 กรกฎาคม พ.ศ. 2555

เส้นทางเข้าสู่บ้านฮ่อมดอยอินทนนท์


เราอยู่ที่ บ้านห้วยโจ้ ต.สบเตี๊ยะ อำเภอจอมทอง จังหวัดเชียงใหม่ ตามเส้นทางหลวงหมายเลข 108 ถนนเชียงใหม่-ฮอด กม.ที่ 69  สามารถค้นหาเราได้จาก Google Map หรือ Google Earth โดยพิมพ์ baanhomdoi หรือตามคำแนะนำในวีดีโอนี้ ท่านก็สามารถมาถึงบ้านฮ่อมดอย อินทนนท์ ของเราได้ มาลองสัมพัสบรรยากาศ ป่าเขา ที่บริสุทธิ์ มาทานอาหารที่อร่อย มาดื่มกาแฟ ที่รสชาติเยี่ยม

เราพร้อมบริการ ด้วยใจของเรา
โทร 053 361 381
Email: homdoi@hotmail.co.th
www.facebook.com/banhomdoi

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น